Cách để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại thủ đô

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu được cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng & kinh doanh trực tuyến bên trên nền tảng Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Tuy nhiên, bạn đã đầu tư chi tiêu Chi phí cho quảng cáo nhưng tác dụng bán hàng lại không được như ý. Bạn muốn liên kết với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc hotline thực hiện thực thi campaign quảng cáo hiệu quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông media đào bới các khó khăn thường chạm mặt đối với chạy quảng cáo Facebook và những tiêu chuẩn chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới thành lập và hoạt động đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu tốn tương đối nhiều tiền mà hiệu quả không đc như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến thực trạng này?

Xem thêm:

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người dùng hướng đến là ai, mục tiêu quảng cáo cho từng chiến dịch nên các chiến dịch quảng cáo không mang đến tác dụng cũng là điều dễ nắm bắt. Xác định kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook định vị được các gì nó cần khiến cho campaign quảng cáo của công ty.

Nếu kim chỉ nam của người tiêu dùng là tăng lượt biến hóa đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút lôi kéo hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành động này sẽ điều hướng người dùng and khách hàng contact theo đúng với kim chỉ nam ban đầu của chúng ta đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không đúng chuẩn

Một campaign được nhìn nhận là thành công, là kết quả là khi bạn tìm ra đc đối tượng người tiêu dùng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn nhắm tới hay còn được gọi là khách hàng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng người sử dụng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người tiêu dùng không chỉ có khiến cho quảng cáo của khách hàng không nhắm đc đến khách hàng mục tiêu, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí giá thành bỏ ra, tiêu hao thời hạn tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong số những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết quả là cần nhắm đúng đối tượng người dùng người xem ở một trong những lượng vừa đủ nhiều. Bên trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải tuyên chiến và cạnh tranh rất nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc người tiêu dùng tiềm năng có khả năng biến hóa mua hàng. Vì vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu bé dại tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức giá bán đắt hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của chúng ta, sẽ khiến hạn chế công dụng của campaign quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng mục tiêu tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, khả năng đổi khác gần như không có.

chế độ kiểm soát và điều hành chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đặt ra hàng loạt các cơ chế và lao lý để kiểm soát và điều hành các campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể and fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Đặc biệt, việt nam là một nhiều nước nhà nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi chúng ta chẳng vi phạm chính sách, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng biến thành bị thổi bay trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Dường như, gian nan khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Hình ảnh tiếp thị, nội dung trang web đích đến,… nếu không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao & hướng khắc phục tốt nhất. Chưa kể, để có một nhóm ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm Ngân sách cho nguồn nhân sự unique này.

cũng chính vì còn rất nhiều gian nan nên nhiều cá thể, chủ shop buôn bán, doanh nghiệp đã tìm về sự hỗ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để chọn lựa C.ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

tiêu chí Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như vậy, bạn có quyền đc lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp hóa và uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy nhờ vào những tiêu chí dưới đây để lưu ý đến việc chọn lựa hợp tác với các C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm và đào bới & chọn lựa đối tác với đơn vị của mình. Bởi vận động càng lâu, C.ty càng có không ít kinh nghiệm tiến hành, giải quyết và xử lý and tối ưu campaign quảng cáo nhanh chóng, kết quả. Điều đó để giúp đảm bảo an toàn tác dụng campaign đem về hơn đối với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu thị qua reviews của những quý khách trước đó. Bạn có thể tìm hiểu thêm Đánh Giá khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc bên trên Google maps.

bên cạnh điểm số sao được đánh giá, bạn cũng có thể xem thêm phần đánh giá chi tiết về Dùng thử and hợp tác của bạn khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều du khách hàng

bạn có thể xem tệp công ty đối tác của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng quý khách hàng lớn hay nhỏ tuổi, có cùng nhóm kinh doanh dòng sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của khách hàng hay là không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của doanh nghiệp thì việc hợp tác với bọn họ sẽ dễ dàng hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo giá cả tốt

Chi phí xuất sắc không tức là Ngân sách chi tiêu rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã mang về công dụng như mong muốn. Nếu như khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang làm việc liên hệ ảo and sẽ đạt đc phương châm quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ là không giải quyết và xử lý đc luận điểm gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

so với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đặt ra mức giá hài hòa và hợp lý, không quá thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự chọn lựa bình an và khả thi dành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông hoàn toàn có thể là một trong sự lựa chọn hoàn hảo, Gia Công, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến & digital marketing, công ty chúng tôi có rất đầy đủ kinh nghiệm, tài năng & bản lĩnh để giúp đỡ những shop, doanh nghiệp tiến hành chiến thắng các campaign quảng cáo Facebook.

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook sale.

  • Đội ngũ Chuyên Viên bên trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads trên nhiều lĩnh vực.

  • Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp và content quảng cáo phù hợp với các chiến dịch.

  • công đoạn thực hiện dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa bên trên những report cụ thể hằng ngày, hàng tuần.

  • phối kết hợp chặt chẽ, linh hoạt Facebook Ads với các kênh digital khác để mang lại tối ưu công dụng biến hóa.

  • Gia Công giá thầu and tăng tỷ lệ thay đổi là phương châm của đội ngũ mang tới cho bạn.

đối với tất cả các Vì Sao trên, nếu khách hàng đang search sự hợp tác lâu dài hơn và chuyên nghiệp. Hãy tương tác với MyB truyền thông media để được tư vấn bổ trợ và triển khai những chiến dịch digital marketing nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn làm Landing Page bằng Wordpress.

Ứng dụng chỉnh sửa Clip đơn giản cập nhật 2021

Hướng dẫn cụ thể tạo tài khoản quảng cáo Facebook