Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Chạy quảng cáo giá tốt bên trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt hay làm thế nào để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Chắc rằng là nhiều bạn bè ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm thế nào để có thể chạy quảng cáo tác dụng, vừa giá thấp vừa đem lại nhiều deals đúng không nào nào?

để sở hữu được một chiến dịch quảng cáo công dụng mà lại tiết kiệm ngân sách cần được nhờ vào nhiều yếu tố, giống như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể áp dụng xuất sắc vào trong chiến dịch quảng cáo của khách hàng.

họ sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem những nhân tố nào để giúp đỡ chúng ta đạt đc kết quả cao nhất nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Trong bài viết này, MYB truyền thông sẽ chia sẻ đến với mọi người các phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads làm sao cho giá tốt nhất mà mang lại hiệu quả. Bên cạnh đó sẽ có cách thức giúp tối ưu 1 cách thụ động nữa đấy. Tìm hiểu ngay thôi nào!!!

Nguyên Nhân nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?

Về căn bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp đỡ bạn giảm kha khá giá thành quảng cáo phải bỏ và lại tăng được đơn hàng.

có không ít Tại Sao để giải thích cho việc quý khách hàng bị thu hút bởi quảng cáo của người sử dụng, rồi Lý Do chúng ta rất quan tâm và lại không đặt hàng.

trong các số ấy chủ yếu là do Ảnh dòng sản phẩm và nội dung bài viết không đủ sức lôi cuốn so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng Chi tiêu đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày hàng ngày.

Bên cạnh đó, những đối thủ khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Ảnh đã mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng quý khách hàng hơn bạn. Vì vậy, để tăng lượng quý khách hàng tiếp cận mà giảm giá quảng cáo, chỉ có một cách tối ưu nhất đó là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 trong phương pháp testing các bài quảng cáo, test những tệp quý khách để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test những đoạn Clip, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Ít nhiều cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải chịu khó tìm hiểu test để có các kết quả tốt nhất cho chiến dịch chạy quảng cáo của bản thân.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản chính là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối phương đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” & đào bới kẻ thù đang làm cái gì & xem các gì mà địch thủ đang yếu hoặc mình hữu dụng thế hơn kẻ thù để cạnh tranh buôn bán trên kênh marketing Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì có thể kẻ thù đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo công dụng bọn họ tốt hay xấu hên xui thì mình cũng trở nên bị phụ thuộc như thế.

Xem thêm: 

sai lầm thường chạm chán khi quảng cáo Facebook

tự nhiên và thoải mái đi giới hạn Thị Phần của mình: Lấy ví dụ chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ con thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp người sử dụng có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà Tặng, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng khá được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã lan rộng ra tệp khách hàng của mình để xem xem liệu tệp khách hàng khác có hứng thú với sản phẩm của tôi không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để tối ưu đc Ads bạn rất cần phải học thêm nhìn những chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đấy là các chỉ số khi kinh doanh trên Facebook tôi chăm sóc để bình chọn đúng mực hơn về một campaign hoặc một nhóm quảng cáo có tác dụng hay không từ đó đưa ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới tốt hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của bản thân mình vô bài quảng cáo tạo cảm hứng cho người mua bởi vì bạn đổ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả nhất, cho nó chuyên nghiệp nhất thì bạn mới có kêt quả tốt đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy phát minh sáng tạo, đưa các ý nghĩ đó táo bạo and tiến hành nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác biệt đc với đám đông Dường như thị trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu không phát minh, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh được với kẻ địch của mình chưa kể đến cạnh tranh với những những gã vĩ đại như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn cải tiến, sang tạo thì bạn mới cách tân và phát triển được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý giỏi mình gom về xào lại thành của bản thân nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách Gia Công Facebook ads nào thịnh hành và kết quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

1. Tối ưu trên Mobile & Desktop máy tính xách tay (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một chiến dịch mới chạy bên trên dòng thiết bị nào cân xứng để sở hữu kết quả rất tốt cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, video clip quảng cáo.

– Cái này là phần cực kỳ cần thiết Ảnh, Clip quality là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi người tiêu dùng sẽ lôi kéo bởi chất lượng & nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đây là chất xám mỗi người nên đào bới những đối phương khác bọn họ làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt quality contact cực tốt

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập kết test từng Audience trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp người sử dụng bạn hướng về nếu mà adset nào đặt ra tác dụng tốt nhất có thể cho bạn thì đó chính là khách hàng mục tiêu sẽ đặt đơn hàng của bạn điều mà bạn đang có nhu cầu đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

tương tự như ở trên hướng đến quý khách mình nằm nơi nào ví dụ như TP.HCM,Hà nội, TP Đà Nẵng. V..V chỗ nào người mua hàng của bản thân vượt trội nhất ở khoanh vùng nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở Quanh Vùng đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả Thị trường nước ta

Bên cạnh đó, chúng ta có thể vào những campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu những tệp người sử dụng của chính bản thân mình thường xuyên tương tác, đặt hàng, nhắn tin, comment để lựa chọn khung độ tuổi and Khu Vực cho phù hợp. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới hiệu quả hơn

5.Retarget and Lookalike

Hai cái thằng này cực kỳ mạnh mẽ làm cho bạn nhiều kết quả nhất chính vì như thế hãy đào bới tận dụng tối đa hai thằng này để Gia Công quảng cáo của bản thân, nó cực kỳ kết quả.

+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng người tiêu dùng dựa bên trên các danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách quảng bá lại phổ biến nhất, nó giúp cho bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người dùng có hiệu quả hơn, tác dụng hơn bằng phương pháp nhắm phương châm người tiêu dùng mới có Đặc điểm, hành vi gần giống với khách hàng truy cập trang web của người sử dụng.

các đối tượng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem video quảng cáo của khách hàng (25%, 1/2, 75%, …)
  • đã có lần contact với cùng một bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • những đối tượng người sử dụng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email những người sử dụng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào trang web của bạn (sở hữu ngay website bán hàng chuyên nghiêp, bạn cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
  • Ngoài ra chúng ta cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với quý khách hàng trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có những hành vi suy xét sản phẩm của bạn, họ hoàn toàn có thể là các người đã có lần đặt đơn hàng và chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách người sử dụng này để “quẩy” quảng cáo khuyến mãi ngay, giảm ngay cho tất cả những người quan tâm sản phẩm nhưng bọn họ chưa mua hàng để kích thích họ mua ngay bây giờ, chốt marketing tiện lợi hơn vì đa số người dùng ai chả thích đc bộ quà tặng kèm theo, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho đúng không nhỉ nào?

6. Theo dõi khung thời hạn cụ thể và đào thải bớt campaign

khung giờ vàng mang lại nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất dành cho quảng cáo của người tiêu dùng, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó chắc chắn sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả tốt nhất trong ngày.

Bỏ đi các campaign không mang về tác dụng nhiều cho bạn, thay vào chỗ này tạo các chiến dịch mới test để tìm kiếm những campaign mang về tác dụng cao sau đây gần.

thông thường Facebook sẽ sở hữu được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không công dụng ngay lúc đó nhé.

7. Lựa chọn những loại quảng cáo hợp với dòng sản phẩm & quý khách

Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có chạm chán một anh người tiêu dùng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ quý khách không bình luận ồ ạt như trước nữa. Bọn họ thích nhắn tin để đc support hoặc nếu cần người ta có nhu cầu mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bằng hữu cũng phải làm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí khách hàng của mình cần gì, từ hành vi của chúng ta ra sao để sở hữu các Gia Công tương xứng thì bây giờ Chi tiêu của AE sẽ đc Gia Công hơn, hiệu quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

trên đây là các thủ thuật Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Các bạn hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn làm Landing Page bằng Wordpress.

Ứng dụng chỉnh sửa Clip đơn giản cập nhật 2021

Hướng dẫn cụ thể tạo tài khoản quảng cáo Facebook