Mốc giờ vàng đăng bài Facebook
Đây chắc hẳn rằng một vấn đề mà đa số chúng ta đang câu hỏi and quan tâm tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được mốc giờ chính là khung giờ vàng?
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
thắc mắc này cực kỳ hay khi mỗi người đang quan tâm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào khung giờ hợp lý thì bài viết của doanh nghiệp sẽ tiếp cận đc đa số chúng ta xem nhất. Trong các nghành nghề dịch vụ buôn bán thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ chuyển đổi là tối đa.
Hiểu như thế nào là khung giờ vàng đăng bài Facebook?
công ty chúng tôi phân biệt rằng phần nhiều mọi người có 1 thói quen khá sai lầm. Đó là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Bởi vì các Để ý đến sai lạc như thế mà bạn dường như không đạt đc hiệu quả như ý.
cụ thể, từ 9h-10h mọi cá nhân đang trong những khi đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của người tiêu dùng trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi người đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn mắc với các công việc của gia đinh, cho nên họ sẽ không còn rảnh rỗi để trên Facebook đọc bài của bạn đc.
Chính vì vậy, khung giờ vàng ở đây được xác định là thời điểm mà người dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt contact tối đa.
khung giờ đăng bài công dụng trên trang face cá nhân Facebook
thông thường phần nhiều mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn thế về mốc giờ đăng bài bán hàng online trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng những mốc giờ tương xứng như đăng bài bán hàng bên trên Facebook.
thường thì mỗi nghành nghề dịch vụ kinh doanh hay dịch vụ sẽ có mỗi khung giờ khác biệt, hành vi contact của người dùng cũng không giống nhau. Ví dụ, người dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu thời hạn trực tuyến khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
mặc dù, dựa bên trên những thói quen sinh hoạt của người tiêu dùng tại nước ta, chúng ta cũng có thể xác định đc cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành nghề, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt công dụng rất chất lượng.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua những lần đúc rút kinh nghiệm thống trị Facebook của bản thân mình, cũng tương tự tham khảo thêm từ không ít nguồn thì mốc giờ vàng mang về hiệu quả là nên đăng vào các thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: lúc này mỗi người đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, các bài post hấp dẫn, rõ ràng như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài sản phẩm bán sản phẩm một cách cứng nhắc.
- 11h-13h trưa: đó là giờ mọi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập trung trực tuyến không hề ít. Nên chúng ta có thể tận dụng cao nhất quãng thời gian này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ rất công dụng đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc bận bịu, mỗi cá nhân sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời hạn hầu như mỗi người sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Bây giờ được xem là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán hàng. Cũng chính vì mỗi người sẽ không bị áp lực bó buộc về thời hạn nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc những bài viết dài của khách hàng nhưng với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của người sử dụng.
- 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Mốc giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đây hãy share những mẩu truyện chia sẻ cảm hứng thì sẽ hiệu quả hơn, và cũng phù hợp với đối tượng người tiêu dùng được tiếp cận lớn.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn khung giờ này chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, có 2 khung giờ vàng mang đến sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán hàng, đó là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên cân nhắc đăng nội dung bài viết tiếp tục hơn tận dụng tối đa ở 2 mốc giờ này để nội dung bài viết có khá nhiều contact Gia Công nhất nhé!
mốc giờ đăng bài đưa về lợi nhuận cao bên trên Fanpage Facebook
mặc dầu facebook cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn không giống nhau, nhưng thực chất khi đăng bài muốn công dụng thì khung giờ là giống nhau. Có nghĩa là bạn có thể áp dụng khung giờ đăng bài bên trên trang facebook cá nhân & chia sẻ nó lên trang Fanpage của chính mình để ngày càng tăng phần kết quả.
Một bài viết đc đăng lên lên có đa số chúng ta tiếp cận hay là không, một trong những phần là do những hành vi liên hệ trước đó của người dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời hạn đã được chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết này, trong những số đó có 2 mốc giờ nhiều bạn online nhất bạn nên tận dụng nó.
Tóm lại
như thế MYB truyền thông media đã giúp đỡ bạn giải đáp các thắc mắc mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt tác dụng
Các bạn hãy thử áp dụng vào bài đăng của bản thân mình ở toàn bộ những mốc giờ trên, sau đó check xem mức độ kết quả về tương tác của người tiêu dùng trên các khung giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả cao nhất cho Facebook của mình nhé.
Dường như, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người tiêu dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ chăm sóc vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. Và sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho chính mình. Khung giờ vàng đăng bài công dụng cho chính bản thân.
Hình như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những khung giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng người dùng ở lĩnh vực buôn bán khác, mốc giờ khác. And bạn càng phải lưu ý tới những ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những đợt nghỉ lễ vì đó là những thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả
Nhận xét
Đăng nhận xét