Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger kết quả 2021

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger tác dụng 2021

nếu bạn chưa tồn tại kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng đang muốn học thêm những mẹo nhỏ để kinh doanh bên trên Facebook, bán sản phẩm online qua Fanpage. Chỉ dẫn cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook 2021 (cập nhật theo giao diện mới) này sẽ chỉ dẫn bạn chi tiết từng bước.

MyB media còn support thêm cách chốt đơn kết quả trên Fanpage cho Cả nhà ở cuối bài viết. Vì nếu như quảng cáo cuốn hút được nhiều tin nhắn mà chốt không đc khách là coi như toang. Nếu như bạn có phân vân giữa quảng cáo tin nhắn và quảng cáo Messenger, thì chúng chỉ là 1 nhé.

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nên hay không Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger?

hiệ tượng chạy quảng cáo tin nhắn Facebook được xem là một loại kim chỉ nam chiến dịch quảng cáo để bán hàng được phần mềm phổ cập nhất giai đoạn vừa qua (trước khi những campaign quảng cáo thay đổi với trang web bán hàng hoặc là Landing Page trở nên thịnh hành).

Khi một ai đó trên Facebook nhắn tin cho mình bên trên Fanpage, Tức là bọn họ có hứng thú với sản phẩm/ dịch vụ của khách hàng. Khi họ đã hứng thú rồi thì bạn chỉ việc chăm sóc người tiêu dùng xuất sắc là chốt đc deals rồi.

thế nên, cách chạy quảng cáo tin nhắn bên trên Facebook được coi là 1 trong những campaign phù hợp cho việc bán hàng trực tuyến bên trên nền tảng gốc rễ mạng xã hội Facebook (khi mà bạn chưa tồn tại website).

thông thường, các mẫu quảng cáo có mục tiêu tin nhắn của doanh nghiệp sẽ có được nút “Gửi tin nhắn” để người tiêu dùng tiềm năng hoàn toàn có thể dễ dãi nhắn tin tương tác với bạn nhanh chóng trên Fanpage.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Rất nhiều bạn nhầm tưởng rằng mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ chỉ có mặt trong hộp thư Messenger như hình dưới nhưng đó chỉ là “Vị trí quảng cáo” mà thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Hình như, nhiều loại campaign quảng cáo có phương châm khác biệt như dạng chuyển đổi hay” click to web” cũng đều có thể xuất hiện được trong Messenger.

Liệu Quảng Cáo Tin Nhắn đưa về khách hàng tiềm năng

tiếp sau đây là một số trong những mẫu chiến dịch quảng cáo bên mình đã chạy với mục đích tăng lệch giá bán hàng với campaign là quảng cáo tin nhắn Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bạn thấy đấy chỉ với 7.000đ để lấy đc một người tiêu dùng tiềm năng mới đến với shop bán sản phẩm thời trang, chưa kể đến lượng lớn bình luận.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

and cũng campaign, hơn 13.000đ đã lôi kéo được một người tiêu dùng tiềm năng mới cho cửa hàng bán hàng ngũ cốc lợi sữa, chưa tính lượng lớn bình luận.

Với Ngân sách chi tiêu để sở hữu những khách hàng mục tiêu mới như vậy thì chắc rằng đấy là điều đáng để nhiều siêu thị mơ ước. Nếu như khách hàng bỏ ra 100.000.000đ mà mà thu về đc 200.000.000 – 500.000.000đ tùy theo loại dòng sản phẩm thì có phải quá lý tưởng không?

Xem thêm:

Gửi Tin Nhắn sẽ có được xu hướng đặt đơn hàng Cao Hơn liên hệ

Nếu như trước đây bạn đã từng chạy quảng cáo, & nếu khách hàng chạy mẫu chiến dịch tương tác thì chắc bạn không còn lạ việc đối tượng người sử dụng thường “chấm”, tag bạn bè lên nội dung bài viết quảng cáo của mình.

bọn họ để lại comment chấm như thế nhưng có sự thật muốn đặt đơn hàng không?

Hãy nghĩ thử nhé. Với các người gửi tin nhắn and người bình luận, thì ai là người có xu hướng đặt đơn hàng cao hơn?

bình luận là hành động đợi siêu thị tư vấn nhưng gửi tin nhắn lại là hành động chủ động liên hệ với siêu thị. Vì thế mà người gửi tin nhắn thường có xu hướng đặt hàng cao hơn với người để lại phản hồi đó.

contact Với khách hàng thuận lợi hơn

Với các loại dòng sản phẩm mà cần sự Hotline, ví dụ là, khi mà bạn chạy quảng cáo để support cho khách hàng qua tin nhắn hoặc trực tiếp qua điện thoại sẽ dễ dàng chốt được đơn hàng hơn.

Với người tiêu dùng tiềm năng, khi đc nhân viên bán hàng tư vấn tận tình và chu đáo, họ sẽ cảm nhận thấy tín nhiệm và có tuyệt vời chất lượng cao đẹp. Bền chắc, bọn họ sẽ chọn sản phẩm của người tiêu dùng chứ không phải chỗ nào khác.

Facebook tự động Gia Công Quảng Cáo Theo hành vi

Facebook tối ưu một chiến dịch quảng cáo như vậy nào? Lý Do campaign quảng cáo tin nhắn lại mang lại cơ hội có giao dịch cao hơn là các campaign liên hệ hoặc Clip.

Facebook nắm rất sâu về hành vi của người dùng và nắm hết những chi tiết nhỏ dại nhất!

  • người dùng đang thích và chăm sóc tới điều gì?

  • họ tìm kiếm các gì trên thanh search của Facebook?

  • Mới gửi tin nhắn bên trên mẫu quảng cáo có nội dung như thế nào

  • Xem những đoạn phim nội dung như vậy nào?

  • Đã ghé qua & like các nội dung bài viết nào, trang nào?

  • thủ thỉ với bạn bè qua Messenger về chủ đề gì?

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Mỗi một người có đến hàng trăm điểm dữ liệu trong khối hệ thống dữ liệu của Facebook.

Facebook sẽ biết đúng mực người có chức năng nhất sẽ gửi tin nhắn trên nội dung quảng cáo của công ty.

những người gửi tin nhắn ấy đó là người có xu hướng đặt đơn hàng cao.

Quảng Cáo Tin Nhắn hoạt động như thế nào?

khi bạn vừa lên một campaign mẫu quảng cáo tin nhắn content quảng cáo có từ khóa and Hình ảnh riêng. Ví dụ như bạn chạy content quảng cáo tin nhắn bán sản phẩm là tóc giả. Ảnh hiển thị trong quảng cáo của khách hàng là tóc giả. Từ khóa cũng sẽ là tóc giả.

Trước hết, Facebook sẽ phân phối quảng cáo của khách hàng đến những người dùng Facebook có tác dụng gửi tin nhắn tối đa bên trên mẫu quảng cáo của người tiêu dùng.

thông thường, Facebook sẽ phân phối mẫu quảng cáo của doanh nghiệp đến cho ai đó vừa mới seach tóc giả bên trên thanh tìm kiếm của Facebook.

Hoặc cũng có thể có thể nó phân phối đến người dùng cách đây không lâu đã gửi tin nhắn cho 1 shop gì đấy cũng đang chạy quảng cáo tóc giả.

tiếp đến, khi có 1 lượng người dùng nhất định đã gửi tin nhắn trên mẫu quảng cáo của bạn, Facebook nó lại dựa tiếp vào dữ liệu hành động của các người này and liên tục phân phối tiếp quảng cáo của khách hàng đến với các người dùng có đặc điểm gần giống.

mỗi ngày, này lại tìm được cho bạn thêm nhiều bạn có cùng hành động gửi tin nhắn trên quảng cáo của bản thân mình.

Cách Chạy Quảng Cáo Tin Nhắn Messenger A-Z

Ok! Giờ thì chúng ta tạo chiến dịch quảng cáo tin nhắn Facebook ngay bây giờ nhé!

MyB media sẽ lý giải rất cụ thể từng mục, từng phần trong thời gian tạo quảng cáo. Tùy vào loại kim chỉ nam campaign, mà mỗi loại kim chỉ nam sẽ sở hữu được vận động theo cách khác biệt.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chọn kim chỉ nam campaign Là Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

đầu tiên bạn cần lựa chọn cho chiến dịch của bản thân mình một chiếc tên.

Lưu ý: chúng ta cũng có thể sẽ thực hiện nhiều campaign trong cùng một tài khoản quảng cáo, nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một campaign và nhiều mẫu quảng cáo trong một đội quảng cáo.

Hãy đặt một cái tên dễ phân biệt để chúng ta có thể tiện lợi hơn trong tiến trình tối ưu quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách tối ưu Ngân sách chi tiêu chiến dịch

Bước tiếp theo sau, bạn hãy bật tối ưu hóa túi tiền của campaign lên.

Ngày trước, bạn chỉ hoàn toàn có thể đặt đc Ngân sách ở từng nhóm quảng cáo. Nhưng có 1 vấn đề phát sinh chính là, sẽ có tương đối nhiều nhà quảng cáo lên chiến dịch chạy nhiều nhóm và bị trùng lặp đối tượng.

Nó sẽ dẫn đến việc quảng cáo sẽ không tác dụng so với những nhà quảng cáo, & nó sẽ khiến phiền luôn luôn người dùng Facebook.

Vì nó cùng một nội dung quảng cáo nhưng cứ có mặt lặp đi lặp lại nhiều lần cho cùng một người dung bên trên Facebook.

& về trong tương lai, Facebook đã góp phần đặt Ngân sách chi tiêu ở ngoài chiến dịch. &Amp; nếu như trong campaign bạn có rất nhiều nhóm quảng cáo chẳng hạn, Facebook nó sẽ tự động phân phối Ngân sách chi tiêu cho các nhóm tốt nhất.

điều đó sẽ có ích cho tất cả hai: cho chính bạn (là nhà quảng cáo) & cho tất cả Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thí điểm A/B

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ được cho phép bạn làm thử nghiệm A/B sau khi bạn đăng quảng cáo and nếu bạn có nhu cầu đối chiếu xem Ảnh, headline, nội dung quảng cáo, … nào ok hơn.

Bạn không ổn định bỏ lỡ phần này, hãy cứ hoàn thiện campaign quảng cáo tin nhắn của chúng ta đi đã, tiếp nối hẵng triển khai thí điểm A/B trong tương lai.

Giờ thì bạn nhấn vào “Tiếp tục” để sang phần cài đặt nhóm quảng cáo

setup Nhóm Quảng Cáo

Nhóm quảng cáo là nơi bạn có thể:

  • thuận lợi chọn & điều phối đích đến của tin nhắn quảng cáo.

  • Nhắm đối tượng người dùng quý khách bạn có nhu cầu được quảng cáo hiển thị cho họ.

  • Chọn đúng chỗ đứng mà quảng cáo sẽ đc hiển thị.

  • Đặt Ngân sách chi tiêu and lên lịch chạy quảng cáo.

Đích Đến Của Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Đích đến của tin nhắn sẽ là “Nhấp để nhắn tin” & “Tin nhắn đc tài trợ”

Mỗi một lựa chọn sẽ là một trong những loại chiến dịch khác nhau, bạn cần cảnh giác ở bước này, đừng lựa chọn nhầm nhé.

Nhấp Để Tin Nhắn

Với cách lựa chọn này, quảng cáo của người tiêu dùng sẽ hiển thị được lên tường Facebook của những đối tượng người sử dụng bạn nhắm đến giống hệt như bạn thường bắt gặp.

bọn họ sẽ nhấn vào nút “Gửi tin nhắn”, hộp chat Messenger sẽ đc hiện lên. Để đối tượng mục tiêu hoàn toàn có thể dễ dàng gửi tin nhắn cho chính mình.

các bạn sẽ chọn cách thức này trong trường hợp bạn chạy quảng cáo chỉ để thu hút tin nhắn của đối tượng khách hàng tiềm năng mới.

Tin Nhắn được Tài Trợ

so với lựa chọn này, những content quảng cáo của người sử dụng sẽ đi thẳng vào hộp Messenger của đối tượng người dùng đã từng nhắn tin cho cửa hàng bạn.

Nó chẳng khác gì tin nhắn của bạn bè bọn họ vậy.

Có nghĩa là, để chạy được quảng cáo loại này, bạn phải có sẵn một lượng đối tượng người tiêu dùng nhất định đã gửi tin nhắn trên Fanpage của bạn trước đây.

đây chính là 1 trong những kiểu quảng bá lại. Bạn sẽ ít khi phải dung đến lựa chọn này.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nhắm mục tiêu đối tượng

Nếu siêu thị chạy bán tóc giả, thì dưới đây là cách nhắm đối tượng người tiêu dùng phương châm cho quảng cáo tin nhắn.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chỗ đứng Quảng Cáo

Bạn nên tự tay điều chỉnh chỗ đứng quảng cáo thay vì để nó mặc định như Facebook khuyến cáo. &Amp; bên trên thực tế đa phần người chạy quảng cáo Facebook đều làm vậy.

dưới đây là những cách chọn vị trí quảng cáo mà mình xem là rất tốt theo kinh nghiệm của chính bản thân mình

  • Chọn chạy bên trên thiết bị di động bởi 80% người dùng đều lướt Facebook bằng di động.

  • Nhưng cũng biến thành có 1 số trường hợp, bạn nên chạy trên máy tính nó sẽ súc tích hơn, như target vào đối tượng dân công sở ví dụ điển hình.

  • Tùy dòng sản phẩm bạn bán để rất có thể nghiên cứu và phân tích đưa target hợp lý trong từng trường hợp.

  • Giữ tick chọn chạy bên trên Facebook, bỏ phần chọn Instagram & trên Messenger đi.

  • Chỉ chọn chạy trên Bảng tin Facebook, bỏ hết mấy vị trí khác đi nào.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

túi tiền and Lịch Chạy

giá thành

dựa vào từng giai đoạn chạy, để bạn lựa giá cả cho phù hợp.

cụ thể nếu mà giai đoạn đầu mà bạn chạy thử nghiệm phân tách A/B, bạn có thể đặt túi tiền là 20k-50k trên mỗi một đội quảng cáo.

Giai đoạn khi mà bạn chạy mạnh hơn thì hãy để giá thành lên cao hơn sau khoản thời gian tìm kiếm được tệp đối tượng khách ngon, nội dung Hình ảnh ngon.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Lịch Chạy

Mình luôn luôn lên lịch để cho quảng cáo ban đầu chạy từ lúc bước đầu sang ngày mới. Bạn hãy cứ để là 0h của ngày mai là đc.

Lý Do là vì khi ngày trước tiên, Facebook sẽ ban đầu phân phối bài quảng cáo của khách hàng, nó sẽ Ngân sách chi tiêu Chi tiêu quảng cáo của bạn cả ngày trong ngày hôm đó.

ví dụ như bạn đang để quảng cáo bắt đầu chạy từ 22h bây giờ, & bạn để Ngân sách hằng ngày là 200k. Facebook nó sẽ cố tiêu hết số tiền đó trong ngày là 22h đến 24h.

200k mà chỉ tiêu trong 2h đồng hồ đeo tay. Bạn sẽ cảm nhận thấy Ngân sách chi tiêu đắt lên rất nhiều.

kiểm soát và điều hành Giá Thầu

Phần này bạn nên làm cho Facebook tự động tối ưu để để Ngân sách chi tiêu chạy đc tiết kiệm nhất bên trên mỗi lượt trả lời tin nhắn.

Một khi mà bạn giới hạn giá thầu, thì chính bản lĩnh hiển thị quảng cáo của người sử dụng sẽ giảm đi.

Giờ thì bạn bấm vào “Tiếp tục” để đi đến phần setup nội dung quảng cáo

thử nghiệm Phân tách

Trong bất cứ chiến dịch quảng cáo nào, bạn hãy nên thí điểm nhiều tệp đối tượng người tiêu dùng không giống nhau và nhiều kiểu target.

bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn và thời cơ hơn để tìm kiếm được tệp đối tượng người sử dụng tốt hơn cho quảng cáo của bản thân mình. Về kết cấu của một campaign quảng cáo Facebook cơ bản sẽ hệt như dưới

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế nội dung Quảng Cáo

nhân tố này vô cùng quan trọng đấy nhé!

thường thì những người mới bước đầu chạy quảng cáo Facebook không hình dung đủ tầm quan trọng của nội dung một bài viết quảng cáo. Nó gần như sẽ là yếu tố ra quyết định đến việc quảng cáo Facebook của người tiêu dùng có kết quả hay không.

Theo đánh giá chủ quan thì nó chiếm ít nhất là 80% việc một campaign quảng cáo bán sản phẩm có thực sự chiến thắng hay không.

Sử Dụng nội dung bài viết Có Sẵn

Với chọn lựa này, chúng ta có thể chọn ra một bài viết mà bạn đã đăng sẵn trên trang Fanpage của mình (xuất hiện trên Fanpage) => Bấm “Chọn bài viết”.

Hoặc bạn cũng có thể tìm một dark post (bài viết được ẩn trên trang – không xuất hiện bên trên Fanpage) => “Nhập ID bài viết”.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy bài viết Có Sẵn Nhiều Ảnh

khi chúng ta tạo quảng cáo mới trong phần Trình cai quản quảng cáo, bạn không thể thêm nhiều Ảnh đc (chỉ có định dạng xoay vòng nhưng không không khả quan lắm).

Lúc đó bạn lại muốn chạy quảng cáo bài viết đã đăng sẵn nhiều Hình ảnh trước đó.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

nội dung bài viết này nhiều Hình ảnh nhưng không có sẵn nút gửi tin nhắn

Để chạy được quảng cáo tin nhắn, bạn cần phải có sẵn nút gửi tin nhắn trên mẫu đó. Có 2 cách để bạn làm điều đó dễ dãi như sau:

Đăng nội dung bài viết lên trước và thêm nút gửi tin nhắn vào như hình bên dưới.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Sau đấy, bạn vào phần cài đặt nội dung quảng cáo & chọn đúng bài viết đó để chạy quảng cáo là vậy là xong thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách thứ 2, ở chỗ thiết lập content quảng cáo, bạn chỉ việc chọn bài viết nhiều Hình ảnh muốn chạy rồi ấn chọn nút “Gửi tin nhắn”.

bây giờ thì bạn chỉ cần chọn nội dung bài viết bạn muốn chạy quảng cáo nhé

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

sau khoản thời gian chọn, giờ bạn có thể thêm nút “Gửi tin nhắn” vào nội dung bài viết rồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ xác thực lại một lần nữa, bạn bấm chọn “Cập nhật bài viết” là kết thúc.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

những bài viết khác mà có một Hình ảnh, hoặc Clip, chúng ta cũng có thể làm tương tự để thêm nút gửi tin nhắn vào. Mặc dù thế, bạn nên hạn chế làm vậy.

Khi chạy quảng cáo đoạn phim hoặc một Ảnh, khuyên bạn nên tạo bài viết mới bởi khi đó, các bạn sẽ rất có thể thêm đc đoạn tiêu đề diễn đạt quảng cáo ở bên dưới video clip hoặc Ảnh. Nó sẽ tác dụng hơn nhiều đó.

Tạo Quảng Cáo Mới

Định Dạng Quảng Cáo đc hỗ trợ

Với campaign quảng cáo tin nhắn dạng này, Facebook sẽ hỗ trợ 2 loại định dạng: xoay vòng & một video/hình Hình ảnh.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một Hình ảnh

form size Ảnh Facebook nhắc nhở thường sẽ sở hữu được sự chuyển đổi qua thời hạn. Bạn cần cập nhật liên tục.

đối với Hình ảnh, form size Ảnh khuyên dùng nên để là 1080 x 1080 pixel.

nếu như không xuất sắc họa tiết thiết kế, đừng lo hãy sử dụng phần mềm Canva Pro để thiết kế Ảnh quảng cáo quality một cách rất đơn giản. Nó đã có mẫu có sẵn giúp đỡ bạn thiết kế nhanh gọn lẹ mà vẫn chất lượng.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một video clip

video hoàn toàn có thể sử dụng dạng đoạn phim vuông hay dọc hoặc ngang tùy ý bạn. Riêng về video clip ngang, nó sẽ không còn được nổi bật bằng video clip dọc khi được xuất hiện trên tường Facebook của đối tượng người tiêu dùng.

chúng ta có thể sử dụng ứng dụng biên tập Clip nhanh gọn nhất cho quảng cáo Facebook đó là Camtasia. Còn không lấy các đoạn phim đã quay sẵn rồi vẫn đc nhé!

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Thời lượng cho 1 Clip lý tưởng nhất là trong khoảng 2 phút đổ lại. Clip càng dài, tác dụng quảng cáo càng giảm bớt. Thay vào đây, bạn hãy chọn những video clip ngắn gọn & xúc tích và ngắn gọn.

support cho bạn và Chốt Đơn kết quả

với cùng một chiến dịch chạy quảng cáo tin nhắn Facebook, bổ trợ khách hàng and bản lĩnh chốt đơn tốt là hai yếu tố cũng rất quan trọng.

khi bạn chỉ có 5% chốt đơn đối với đơn 20% thì là mẩu truyện rất khác. Chính là dấu hiệu chuyển trạng thái của chúng ta từ chạy quảng cáo lỗ sang có lời ngay lập tức.

Để việc tư vấn & chốt đơn có công dụng, bạn cần phải biết một chút về tâm lý học hành động.

sau đây là một số mẹo, tip hay khiến cho bạn nâng cấp công đoạn này.

  • Tạo thiện cảm với người tiêu dùng

    • 1. Lễ phép, nói năng thanh lịch.

    • 2. Hãy là người bán sản phẩm đáng yêu và dễ thương & dễ mến.

    • 3. Bán hàng trung thực, có tâm.

    • 4. Thái độ tích cực.

  • replay tin nhắn nhanh chóng

    • 1. Bật thông báo ngay trong khi có tin nhắn mới.

    • 2. Tự động một vài quá trình để rút ngắn thời hạn mong chờ của doanh nghiệp.

    • 3. Tạo sẵn mẫu lời giải đáp.

  • tuyệt kỹ hỗ trợ quý khách công dụng

    • 1. Ưu tiên hỗ trợ quý khách trước

    • 2. Tập kết từ luận điểm của khách

    • 3. Nêu bật giá trị, công dụng sản phẩm

    • 4. Nhấn mạnh thế mạnh của dòng sản phẩm.

    • 5. Thể hiện kinh nghiệm của chính mình.

    • 6. Khen ngợi dòng sản phẩm.

    • 7. Nhường khoảng không cho doanh nghiệp nói.

    • 8. Dùng ngôn từ của khách hàng.

    • 9. Sử dụng sức khỏe của từ “bởi vì”

    • 10. Khách hỏi giá

    • 11. Khách chê dòng sản phẩm đắt

    • 12. Vấn đề phí ship

    • 13. Upsell tăng lệch giá

    • 14. Khách lặng ngắt sau bổ trợ

Mong rằng chỉ dẫn sẽ giúp cho bạn tạo đc campaign quảng cáo tin nhắn Messenger thứ nhất. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần phải giải đáp, hoặc bạn muốn share điều bạn thấy có giá trị cho xã hội, hãy để lại bình luận của khách hàng ở bên dưới.

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn làm Landing Page bằng Wordpress.

Ứng dụng chỉnh sửa Clip đơn giản cập nhật 2021

Hướng dẫn cụ thể tạo tài khoản quảng cáo Facebook